You are here

โครงการก้าวแรกสู่โลกดิจิทัลใน CMMG (Coder, Maker, Multimedia, and Gamification) เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ ๑๐ อุตสาหกรรม S-Curve และพัฒนาขีดความสามารถ (Upskiแ Talent) อันจะนําไปสู่การพัฒนา Digital Literacy และ Digital Competency สําหรับคนรุ่นใหม่

ระดับ MOU: 
สจล. (KMITL)
ช่วงเวลาความร่วมมือ: 
Thursday, 14 February, 2019 to Saturday, 13 February, 2021
วัตถุประสงค์: 
1. สร้างคนดิจิทัล เพื่อพัฒนาทักษะความคิดเชิงตรรกะ สร้างสรรค์ และนําไปสู่ นักนวัตกรต่อไปอนาคต 2.เพื่อต่อยอดขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัล สําหรับใช้ใน 90 อุตสาหกรรมหลัก ของประเทศไทย { C 3. เพื่อเตรียมความพร้อมประเทศไทยเข้าสู่การแข่งขันเชิงเทคโนโลยีในระดับโลก และ เพื่อความเป็นผู้นําด้านนวัตกรรมในระดับอาเซียนและเพื่อบ่มเพาะความรู้ที่เกี่ยวข้องกับ CMMG (Coder, Maker, Multimedia, and Gamification) ให้กับคนรุ่นใหม่ 4. เพื่อพัฒนาทักษะ Digital Literacy และ Digital Competency สําหรับคนรุ่นใหม่
หน่วยงานคู่สัญญา: 
บริษัท ดาต้า คุ้กกี้ จํากัด
ประเภทกิจกรรม: 
นักศึกษา
อื่นๆ
ผู้รับผิดชอบหลัก: 
ผศ.ดร.อัครเดช วัชระภูพงษ์
คณะ: 
สจล. (KMITL)
อีเมลของผู้รับผิดชอบ: 
generaladmin@kmitl.ac.th
ผู้ประสานงาน หน่วยงานภายนอก: 
นางสาวเพียงเพ็ญ ทุมมานนท์
ชื่อกิจกรรมช่วงเวลาที่ทำกิจกรรมรายละเอียดกิจกรรม